Blog

Making My Way là gì? MV mới nhất của Sơn Tùng MTP

Making My Way là gì? Đó là câu hỏi đang được đông đảo người hâm mộ và khán giả quan tâm tới MV mới nhất của Sơn Tùng MTP. MV mang tên “Making My Way” dự kiến ra mắt vào ngày 5/5/2023 và được mong đợi sẽ mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc cho khán giả. Nếu bạn muốn biết thêm về chủ đề này, bạn có thể tham khảo các thông tin liên quan tại trang web tomhouse.vn. Hãy cùng chờ đợi và đón nhận MV mới “Making My Way” của Sơn Tùng MTP nhé!

Making My Way là gì? MV mới nhất của Sơn Tùng MTP
Making My Way là gì? MV mới nhất của Sơn Tùng MTP

I. Making My Way là gì?

Making My Way là gì? Được dịch theo Tiếng Việt là “Tạo lối đi riêng / Làm theo cách của tôi”, “Making My Way” là bài hát mới nhất của Sơn Tùng MTP, thể hiện tinh thần sẵn sàng thử thách bản thân và bứt phá ra khỏi những điều quen thuộc. Với MV “Making My Way”, Sơn Tùng MTP mong muốn chính thức khởi đầu hành trình chinh phục những thử thách mới.

Bài hát này được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, cho thấy tham vọng của Sơn Tùng MTP đưa âm nhạc Việt Nam ra quốc tế. Điều này cũng phù hợp với tinh thần của bài hát, khuyến khích người nghe không sợ thử thách bản thân, tìm kiếm cách làm mới và tạo ra những điều khác biệt.

Sơn Tùng MTP đã chia sẻ về quyết định của mình khi đưa ra sản phẩm này: “Điều gì lặp đi lặp lại thì sẽ trở thành điều đương nhiên, mà đương nhiên, hiển nhiên rồi thì sẽ trở thành cái gì đó bình thường. Chính vì thế, tôi đã quyết định bước xuống khỏi “ngọn núi” mà tôi đã tạo nên và đi tìm một “ngọn núi” khác để leo lên và chinh phục”.

Making My Way là gì?
Making My Way là gì?

II. Thời gian ra mắt MV mới nhất của Sơn Tùng MTP: Making My Way

Theo thông tin trên poster mà Sơn Tùng MTP đã đăng tải, bài hát “Making My Way” sẽ được phát hành vào lúc 0h ngày 5/5/2023, và người hâm mộ có thể đặt trước để được nghe trước ngày ra mắt chính thức.

Với tiêu đề “Making My Way” – tức “Tạo lối đi riêng”, Sơn Tùng MTP tiếp tục chứng tỏ sự đam mê và nhiệt huyết của mình trong lĩnh vực âm nhạc. Trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, anh luôn cố gắng khám phá và sáng tạo để mang đến những sản phẩm âm nhạc độc đáo và khác biệt.

Sơn Tùng MTP xác nhận rằng “Making My Way” sẽ là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi siêu dự án âm nhạc của anh trong năm 2023. Với mong muốn đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam, Sơn Tùng MTP cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và đầu tư kỹ lưỡng. Bài hát sẽ được phát hành trên nhiều nền tảng âm nhạc hàng đầu như Spotify, Apple Music và YouTube.

Thời gian ra mắt MV mới nhất của Sơn Tùng MTP: Making My Way
Thời gian ra mắt MV mới nhất của Sơn Tùng MTP: Making My Way

III. Người hâm mộ chờ đợi gì ở MV Making My Way

Bài hát “Making My Way” của Sơn Tùng MTP chưa được phát hành, vì vậy chưa có thông tin chính thức về MV liên quan đến bài hát này. Tuy nhiên, thông tin từ Sơn Tùng MTP cho thấy anh muốn khởi động chuỗi siêu dự án âm nhạc trong năm 2023, và bài hát “Making My Way” sẽ là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi này. Sơn Tùng MTP cũng cho biết anh muốn đưa âm nhạc Việt Nam ra thế giới và luôn cố gắng khám phá và sáng tạo để tạo ra những sản phẩm âm nhạc độc đáo và khác biệt.

Với sự trở lại của Sơn Tùng MTP và thông tin về chuỗi siêu dự án âm nhạc của anh trong năm 2023, người hâm mộ có thể hy vọng vào một sản phẩm âm nhạc đầy năng lượng, độc đáo và chất lượng. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và đón xem MV “Making My Way” chính thức được phát hành vào ngày 5/5/2023 sắp tới nhé!

Người hâm mộ chờ đợi gì ở MV Making My Way

IV. Lyrics Making my way MTP

Random Quote Generator